Dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới – uy tín số 1 tại Hồ Chí Minh

Tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm tại cửa hàng

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ mới là sự kết hợp của nhiều hoạt động sự kiện nhằm mục đích giới thiệu đến đông đảo khách hàng tại các khu vực công cộng, bao gồm các hoạt động như: sự kiện kick off sản phẩm tại các không gian lớn, các hoạt động activation lớn nhỏ tại các khu vực tiềm năng,  các hoạt động sampling thường xuyên… tất cả được gọi chung là sự kiện ra mắt sản phẩm trong 1 chiến dịch tổng thể.

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRỌN GÓI CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN TẠI KHO
Báo giá tổ chức khai trương / lễ khánh thành Dịch vụ Múa lân khai trương Tp HCM giá rẻ
Tổ chức lễ động thổ / lễ khởi công Cho thuê bàn ghế sự kiện
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Cho thuê cổng hơi sự kiện
Tổ chức kỷ niệm thành lập công ty Cho thuê sân khấu sự kiện
Tổ chức tiệc cuối năm / year end party Cho thuê âm thanh sự kiện
Tổ chức Tết Thiếu nhi Cho thuê nhà bạt sự kiện
Tổ chức Tết Trung thu Cho thuê dù sự kiện
Tổ chức Giáng Sinh / Noen Thi công backdrop sự kiện

GIẢM GIÁ 5% & MIỄN PHÍ KHẢO SÁT – THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI – LIÊN HỆ NGAY PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ SỰ KIỆN: ZALO 0981642135 – 0938937786

Chiến dịch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ tiêu dùng

Chiến dịch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ thường được gọi chung là hoạt động Activation Marketing. Các hoạt động Activation Marketing thường bao gồm: hoạt động tổ chức sự kiện ra mắt tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn (event Activation), hoạt động phát sampling, các hoạt động trải nghiệm tại hệ thống điểm bán của sản phẩm, các chương trình tiếp thị khuyến mãi để tang khả năng trải nghiệm của khách hàng, và các hoạt động trải nghiệm online cho khách hàng tiềm năng.

Event Activation – Hoạt động trọng tâm tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn:

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm / dịch vụ tại các siêu thị lớn thường được các doanh nghiệp lựa chọn thông thường vì các ưu điểm nổi bật như: số lượng khách hàng lớn, đa dạng khách hàng, mật độ tập trung khách hàng lớn, dễ dàng tổ chức và giới thiệu sản phẩm dịch vụ ra thị trường.

Tuy nhiên, cũng vì ưu điểm trên mà nhược điểm của địa điểm này đó là: khung giờ tổ chức vào những ngày cuối tuần thường kẹt kín lịch rất sớm, các nhãn hàng thường xuyên đăng ký sớm lịch và chi phí tổ chức cũng khá cao. Vì vậy để có thể triển khai được kế hoạch này, đòi hỏi phải là chiến dịch dài hạn, đăng ký từ rất sớm để có thể đạt được các lợi thế về thời gian của kế hoạch.

Tùy vào mục tiêu, nội dung và ngân sách mà sự kiện ra mắt sản phẩm tại trung tâm thương mại sẽ có sự khác nhau ở những nội dung:

  • Đối tượng sản phẩm / dịch vụ: thường hướng đến khách hàng đông đảo người tiêu dùng
  • Thời gian sự kiện: Thời gian sự kiện thường kéo dài từ 2-3 ngày cuối tuần (thứ 6 – thứ 7 – Chủ nhật), vì đây là thời điểm tiếp cận tốt nhất lượng khách hàng đông nhất tại các siêu thị. Thời gian hoạt động thường kéo dài từ sáng đến tối – theo giờ hoạt động của siêu thị.
  • Chương trình hoạt động chính: vào buổi tối, khi mật độ khách hàng là cao nhất.
  • Chương trình hoạt động phụ: thường kết hợp các hoạt động trải nghiệm, sampling tại điểm sự kiện nhằm khai thác tối đa hiệu quả của vị trí sự kiện.
  • Không gian sự kiện: tùy vào mục tiêu, sự kiện thường sẽ bao gồm các không gian: không gian sân khấu chính, không gian vui chơi trải nghiệm (có liên quan đến sản phẩm), không gian giới thiệu sản phẩm – dịch vụ.
  • Chủ đề – tên sự kiện: đặt tên trực tiếp liên quan đến sản phẩm – dịch vụ
  • Thiết kế hình ảnh – décor sự kiện. Từ chủ đề – tên sự kiện, các hình ảnh sẽ được thiết kế để truyền tải nội dung – thông điệp để truyền thông xuyên suốt sự kiện.
  • Các hoạt động thu hút sự kiện: tùy vào lĩnh vực hoạt động, các hoạt động active sẽ đa dạng nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng tham gia vào sự kiện để trải nghiệm sản phẩm.
  • Các hoạt động thu hút nâng cao: để thu hút đông đảo các đối tượng khách hàng tiềm năng tham gia sự kiện, các nhãn hàng thường sẽ mời các Idol phù hợp tham gia sự kiện nhằm thu hút 1 lượng lớn các fan hâm mộ của của Idol đến tham gia sự kiện.

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại các trung tâm hội nghị / nhà hàng

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ tại các nhà hàng, trung tâm hội nghị sự kiện thường được lựa chọn khi sản phẩm dịch vụ thuộc lĩnh vực đặc thù, tập trung chính vào 1 đối tượng thuộc nhóm ngành nghề chuyên biệt nào đó. Đối tượng chính là các khách hàng sỉ – đại lý – cửa hàng tiêu thụ.

Tùy vào mục tiêu, nội dung và ngân sách mà sự kiện ra mắt sản phẩm tại nhà hàng sẽ có sự khác nhau ở những nội dung:

  • Đối tượng khách mời: khai thác từ nhiều nguồn và mời đến sự kiện, có sự xác nhận tham dự sự kiện.
  • Thời gian sự kiện: 1 buổi (sáng / tối) – có thể kết hợp workshop – tiệc chiêu đãi.
  • Không gian sự kiện: tùy vào mục tiêu, sự kiện thường sẽ bao gồm các không gian: không gian sân khấu chính, không gian đón tiếp và check in, không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm.
  • Chủ đề – tên sự kiện: đặt tên trực tiếp liên quan đến sản phẩm – dịch vụ
  • Thiết kế hình ảnh – décor sự kiện. Từ chủ đề – tên sự kiện, các hình ảnh sẽ được thiết kế để truyền tải nội dung – thông điệp để truyền thông xuyên suốt sự kiện.
  • Nội dung sự kiện: thường tập trung nhiều về việc giới thiệu sản phẩm như: clip sản phẩm, giới thiệu tính năng sản phẩm dịch vụ, các chương trình thu hút sự trải nghiệm của đối tượng tiềm năng, chia sẻ của các chuyên gia về sản phẩm, giao lưu và cảm ơn.
  • Quà tặng cảm ơn: Quà tặng nhằm mục đích cảm ơn và bao gồm trải nghiệm sản phẩm (nếu phù hợp)
  • Mục tiêu chính: nội dung chính của sự kiện vẫn là xin thông tin liên hệ và tạo mối liên lạc sau sự kiện đối với khách hàng tiềm năng trong ngành

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại địa điểm/ cửa hàng bán hàng 

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ tại địa điểm hoặc cửa hàng bán hàng trực tiếp sẽ có nhiều lợi thế, và đặc biệt có nhiều ý nghĩa trong việc kích off hoạt động bán hàng và quảng bá thương hiệu của mình tại khu vực đang hoạt động bán hàng

Tùy vào mục tiêu, nội dung và ngân sách mà sự kiện ra mắt sản phẩm tại địa điểm cửa hàng sẽ có sự khác nhau ở những nội dung:

  • Đối tượng khách mời: khai thác khách hàng cũ, mới và đặc biệt là khách hàng tại khu vực cửa hàng hoạt động chính
  • Thời gian sự kiện: 1 buổi (sáng / tối) – có thể kết hợp workshop
  • Không gian sự kiện: tùy vào mục tiêu, sự kiện thường sẽ bao gồm các không gian: không gian sân khấu chính, không gian đón tiếp và check in, không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm.
  • Chủ đề – tên sự kiện: đặt tên trực tiếp liên quan đến sản phẩm – dịch vụ
  • Thiết kế hình ảnh – décor sự kiện. Từ chủ đề – tên sự kiện, các hình ảnh sẽ được thiết kế để truyền tải nội dung – thông điệp để truyền thông xuyên suốt sự kiện.
  • Nội dung sự kiện: thường tập trung nhiều về việc giới thiệu sản phẩm như: clip sản phẩm, giới thiệu tính năng sản phẩm dịch vụ, các chương trình thu hút sự trải nghiệm của đối tượng tiềm năng, chia sẻ của các chuyên gia về sản phẩm, giao lưu và cảm ơn. Tuy nhiên sẽ nhấn mạnh đến các chương trình khuyến mãi để kích off hoạt động bán hàng tại cửa hàng, đẩy mạng doanh thu bán hàng.
  • Quà tặng cảm ơn: thường sẽ áp dụng theo cùng các chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng
  • Mục tiêu chính: nội dung chính của sự kiện đó là doanh thu bán hàng.

Các hoạt động activation khác:

Các hoạt động kick off khác thường được lựa chọn để bổ sung vào sự kiện ra mắt sản phẩm /  dịch vụ thường thấy như: tổ chức road show, tổ chức phát sampling tại các địa điểm bán / cửa hàng, tổ chức sự kiện khai trương cho hoạt động chuỗi,…

Tham khảo thêm các sự kiện và hình ảnh sự kiện của New Links Media tại địa chỉ: Fanpage New Links Media

Tham khảo thêm các sự kiện qua video tại youtube: Kênh Youtube New Links Media

CẢM ƠN BẠN ĐÃ XEM QUA BÀI VIẾT & LỰA CHỌN CHÚNG TÔI ĐỂ DÙNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI TP HCM!

Tham khảo thêm các giá dịch vụ sự kiện cơ bản khác tại Newlinks Media:

Để được báo giá nhanh nhất, vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh Newlinks – Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện trọn gói New links Media

Website: www.newlinks.com.vn

Địa chỉ văn phòng và kho: 31 Nguyễn Trường Tộ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú.

Hotline thuê công cụ dụng sự kiện lẻ theo yêu cầu : 0335091116

Hotline báo giá list hạng mục sự kiện trọn gói: 0981642135

Hotline tư vấn nội dung sự kiện trọn gói: 0938937786

Như Ý 0981642135 Như Ý whats App