Dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới – dịch vụ sự kiện trọn gói chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ mới tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ mới là sự kết hợp của nhiều hoạt động sự kiện nhằm mục đích giới thiệu đến đông đảo khách hàng tại các khu vực công cộng, bao gồm các hoạt động như: sự kiện kick off sản phẩm tại các không gian lớn, các hoạt động activation lớn nhỏ tại các khu vực tiềm năng,  các hoạt động sampling thường xuyên… tất cả được gọi chung là sự kiện ra mắt sản phẩm trong 1 chiến dịch tổng thể.

1.     Chiến dịch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ tiêu dùng

Chiến dịch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ thường được gọi chung là hoạt động Activation Marketing. Các hoạt động Activation Marketing thường bao gồm: hoạt động tổ chức sự kiện ra mắt tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn (event Activation), hoạt động phát sampling, các hoạt động trải nghiệm tại hệ thống điểm bán của sản phẩm, các chương trình tiếp thị khuyến mãi để tang khả năng trải nghiệm của khách hàng, và các hoạt động trải nghiệm online cho khách hàng tiềm năng.

Event Activation – Hoạt động trọng tâm tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn:

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm / dịch vụ tại các siêu thị lớn thường được các doanh nghiệp lựa chọn thông thường vì các ưu điểm nổi bật như: số lượng khách hàng lớn, đa dạng khách hàng, mật độ tập trung khách hàng lớn, dễ dàng tổ chức và giới thiệu sản phẩm dịch vụ ra thị trường.

Tuy nhiên, cũng vì ưu điểm trên mà nhược điểm của địa điểm này đó là: khung giờ tổ chức vào những ngày cuối tuần thường kẹt kín lịch rất sớm, các nhãn hàng thường xuyên đăng ký sớm lịch và chi phí tổ chức cũng khá cao. Vì vậy để có thể triển khai được kế hoạch này, đòi hỏi phải là chiến dịch dài hạn, đăng ký từ rất sớm để có thể đạt được các lợi thế về thời gian của kế hoạch.

Kịch bản tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm / dịch vụ tại các siêu thị lớn thường bao gồm các đặc điểm sau:

Kịch bản Sự kiện ra mắt sản phẩm
Kịch bản Sự kiện ra mắt sản phẩm

Tùy vào mục tiêu, nội dung và ngân sách mà sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ có sự khác nhau ở những nội dung:

  • Đối tượng sản phẩm / dịch vụ: thường hướng đến khách hàng đông đảo người tiêu dùng
  • Thời gian sự kiện: Thời gian sự kiện thường kéo dài từ 2-3 ngày cuối tuần (thứ 6 – thứ 7 – Chủ nhật), vì đây là thời điểm tiếp cận tốt nhất lượng khách hàng đông nhất tại các siêu thị. Thời gian hoạt động thường kéo dài từ sáng đến tối – theo giờ hoạt động của siêu thị.
  • Chương trình hoạt động chính: vào buổi tối, khi mật độ khách hàng là cao nhất.
  • Chương trình hoạt động phụ: thường kết hợp các hoạt động trải nghiệm, sampling tại điểm sự kiện nhằm khai thác tối đa hiệu quả của vị trí sự kiện.
  • Không gian sự kiện: tùy vào mục tiêu, sự kiện thường sẽ bao gồm các không gian: không gian sân khấu chính, không gian vui chơi trải nghiệm (có liên quan đến sản phẩm), không gian giới thiệu sản phẩm – dịch vụ.
  • Chủ đề – tên sự kiện: đặt tên trực tiếp liên quan đến sản phẩm – dịch vụ
  • Thiết kế hình ảnh – décor sự kiện. Từ chủ đề – tên sự kiện, các hình ảnh sẽ được thiết kế để truyền tải nội dung – thông điệp để truyền thông xuyên suốt sự kiện.
  • Các hoạt động thu hút sự kiện: tùy vào lĩnh vực hoạt động, các hoạt động active sẽ đa dạng nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng tham gia vào sự kiện để trải nghiệm sản phẩm.
  • Các hoạt động thu hút nâng cao: để thu hút đông đảo các đối tượng khách hàng tiềm năng tham gia sự kiện, các nhãn hàng thường sẽ mời các Idol phù hợp tham gia sự kiện nhằm thu hút 1 lượng lớn các fan hâm mộ của của Idol đến tham gia sự kiện.

Kinh phí các hạng mục tổ chức dự kiến cho sự kiện ra mắt sản phẩm / dịch vụ mới có thể tham khảo tại file: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM / DỊCH VỤ MỚI TẠI SIÊU THỊ LỚN

2.     Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại các trung tâm hội nghị / nhà hàng

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ tại các nhà hàng, trung tâm hội nghị sự kiện thường được lựa chọn khi sản phẩm dịch vụ thuộc lĩnh vực đặc thù, tập trung chính vào 1 đối tượng thuộc nhóm ngành nghề chuyên biệt nào đó. Đối tượng chính là các khách hàng sỉ – đại lý – cửa hàng tiêu thụ.

Cũng vì đối tượng đặc thù nên Kịch bản tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm / dịch vụ thường có những đặc điểm như sau:

Kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm
Kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm

Tùy vào mục tiêu, nội dung và ngân sách mà sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ có sự khác nhau ở những nội dung:

  • Đối tượng khách mời: khai thác từ nhiều nguồn và mời đến sự kiện, có sự xác nhận tham dự sự kiện.
  • Thời gian sự kiện: 1 buổi (sáng / tối) – có thể kết hợp workshop – tiệc chiêu đãi.
  • Không gian sự kiện: tùy vào mục tiêu, sự kiện thường sẽ bao gồm các không gian: không gian sân khấu chính, không gian đón tiếp và check in, không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm.
  • Chủ đề – tên sự kiện: đặt tên trực tiếp liên quan đến sản phẩm – dịch vụ
  • Thiết kế hình ảnh – décor sự kiện. Từ chủ đề – tên sự kiện, các hình ảnh sẽ được thiết kế để truyền tải nội dung – thông điệp để truyền thông xuyên suốt sự kiện.
  • Nội dung sự kiện: thường tập trung nhiều về việc giới thiệu sản phẩm như: clip sản phẩm, giới thiệu tính năng sản phẩm dịch vụ, các chương trình thu hút sự trải nghiệm của đối tượng tiềm năng, chia sẻ của các chuyên gia về sản phẩm, giao lưu và cảm ơn.
  • Quà tặng cảm ơn: Quà tặng nhằm mục đích cảm ơn và bao gồm trải nghiệm sản phẩm (nếu phù hợp)
  • Mục tiêu chính: nội dung chính của sự kiện vẫn là xin thông tin liên hệ và tạo mối liên lạc sau sự kiện đối với khách hàng tiềm năng trong ngành.
Sự kiện khách hàng Ginfon
Sự kiện khách hàng Ginfon
Sự kiện giới thiệu sản phẩm Maxal
Sự kiện giới thiệu sản phẩm Maxal

Các hoạt động activation khác:

Các hoạt động kick off khác thường được lựa chọn để bổ sung vào sự kiện ra mắt sản phẩm /  dịch vụ thường thấy như: tổ chức road show, tổ chức phát sampling tại các địa điểm bán / cửa hàng, tổ chức sự kiện khai trương cho hoạt động chuỗi,…

Lễ Khánh Thành Vietin Bank
Lễ Khánh Thành Vietin Bank
Sự kiện ra mắt sản phẩm - Sampling
Sự kiện ra mắt sản phẩm – Sampling
Sự kiện ra mắt sản phẩm - Roadshow
Sự kiện ra mắt sản phẩm – Roadshow

5 Lý do nên chọn New Links Media là đơn vị đồng hành cùng quý khách hàng trong việc lên ý tưởng – thiết kế và sáng tạo sự kiện Lễ kỷ niệm thành lập công ty

Gọi ngay cho Phòng Marketing – New Links Media – Hotline: 0938937786 – để được chúng tôi tư vấn và đồng hàng nhé các bạn.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chuyên nghiệp của New Links Media.

Mọi tư vấn và báo giá nhanh vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh:

Công ty TNHH Truyền Thông New Links

Địa chỉ: 31 Nguyễn Trường Tộ – Tân Thành – Tân Phú

Website: https://newlinks.com.vn

Fanpage cập nhật sự kiện: Tổ chức sự kiện – Newlinks Media 

Hotline 24/7: 0981642135 – 0335091116 (Zalo)

Như Ý 0981642135 Như Ý whats App